Cách tính lãi suất gửi ngân hàng Agribank 2020

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Lãi suất vay ngân hàng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Cách tính lãi suất gửi ngân hàng Agribank 2020


Cách tính lãi suất gửi ngân hàng Agribank 2020 - Khi gửi tiền tại đây chúng ta sẽ được hưởng lãi suất bao nhiêu một tháng, cụ thể số tiền sẽ là bao nhiêu?


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

gửi tích kiêm agribank

Gửi tiết kiệm ngân hàng Agribank là lựa chọn tốt nhất cho số tiền nhàn rỗi không dùng đến. Nếu như đây là lần đầu tiên bạn gửi hoặc đang tham khảo mức lãi suất khi gửi tiền tại đây. Ở dưới mình sẽ dạy cách tính lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Agribank để mọi người nắm rõ. Khi gửi tiền tại đây chúng ta sẽ được hưởng lãi suất bao nhiêu một tháng, cụ thể số tiền sẽ là bao nhiêu

Có thể bạn quan tâm: Vay vốn ngân hàng Agribank

Cách tính lãi suất gửi ngân hàng Agribank 2020

Hiện nay, cuộc sống người dân ngày càng phát triển, thu nhập gia tăng thì nhu cầu tích lũy cho những mục tiêu lớn cho tương lai hoặc đề phòng rủi ro sau này càng được chú tâm. Nhìn nhận được nhu cầu ấy, các ngân hàng cũng cung cấp nhiều sản phẩm gửi tiết kiệm đa dạng, nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm thu hút nguồn tiền gửi từ khách hàng. Trong đó, Ngân hàng Agribank là một trong những điểm đến tin cậy của khách hàng muốn đầu tư tiền nhàn rỗi để gửi tiết kiệm.

Các sản phẩm gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng Agribank

Để giúp khách hàng tiện lợi nhất, Ngân hàng Agribank xin đưa ra các hình thức gửi tiền tiết kiệm dưới đây– Tiết kiệm không kỳ hạn: Thời gian gửi tiền và lãi suất được tính theo không kỳ hạn. Ưu điểm của dịch vụ này chính là khách hàng có thể bổ sung thêm tiền, chuyển tiền, rút tiền bất kỳ lúc nào mà khách hàng muốn

- Gửi tiết kiệm online ngân hàng Agribank:  Đây là hình thức gửi tiết kiệm mới được ra mắt, khách hàng có thể mở số tiến kiệm online qua app ngân hàng. Sau đó muốn gửi thì có thể chuyển tiền từ tài khoản sang tài khoản tiết kiệm online. Lãi suất được tính ở hình thức này rất cao.

– Tiết kiệm có kỳ hạn Ngân hàng Agribank : Dịch vụ gửi có đăng ký kỳ hạn, thời gian trả lãi cụ thể, được tính ngay từ thời điểm đến gửi tại ngân hàng. Ưu điểm là đa dạng hình thức trả lại, khách hàng có thể chọn trả lãi trước hoặc trả lãi sau với lãi suất tiết kiệm khá cao.

– Tiết kiệm linh hoạt Ngân hàng Agribank : Dịch vụ gửi tiền tại ngân hàng có kỳ hạn nhưng điểm đặc biệt là khách hàng có thể rút tiền gửi trong tài khoản, phần tiền dư còn lại vẫn được tính lãi theo quy định khi đăng ký mở thẻ.

– Tiết kiệm an sinh Ngân hàng Agribank : Hình thức gửi góp, khách hàng có thể chủ động gửi tiền vào tài khoản mà không cần theo định kỳ hay số tiền quy định nào. Ưu điểm là không bị giới hạn số lần gửi tiền vào tài khoản, lãi suất được tính theo lãi suất thả nổi, tăng giảm theo biến động của thị trường và số tiền có trong tài khoản.

– Tiết kiệm có kỳ hạn lãi suất thả nổi Ngân hàng Agribank : Lãi suất tiền gửi sẽ linh hoạt thay đổi theo lãi suất thị trường. Ngân hàng sẽ tự động điều chỉnh vào mỗi kỳ lãnh lãi.

– Tiết kiệm gửi góp hàng tháng Ngân hàng Agribank : Gửi tiền theo hình thức gửi góp và chỉ được rút tiền một lần khi đến hạn.

– Tiết kiệm học đường Ngân hàng Agribank : Khách hàng gửi một số tiền cố định vào tài khoản theo định kỳ để có được số tiền lớn khi đáo hạn. Lãi suất được tự động điều chỉnh tăng giảm khi trên thị trường có biến động về lãi suất.

– Tiết kiệm gửi góp không định kỳ Ngân hàng Agribank :Khách hàng có thể gửi tiền nhiều lần vào tài khoản và được rút tiền một lần khi đến hạn.

Công thức tính lãi suất gửi tích kiệm ngân hàng Agribank 2020 mới nhất

+ Về thời hạn tính lãi: Thời hạn tính lãi được xác định từ ngày Agribank nhận tiền gửi đến hết ngày liền kề trước ngày thanh toán hết khoản tiền gửi và thời điểm xác định số dư để tính lãi là cuối mỗi ngày trong thời hạn tính lãi.

Về công thức tính lãi suất gửi tích kiệm ngân hàng:

+ Số tiền lãi = ∑ ( Số dư thực tế x số ngày duy trì số dư thực tế x Lãi suất tính lãi) / 365

Trong đó:

Lãi suất tính lãi: được tính theo tỷ lệ %/năm (lãi suất năm); một năm là ba trăm sáu mươi lăm ngày.

Số dư thực tế: là số dư cuối ngày tính lãi của số dư tiền gửi

Số ngày duy trì số dư thực tế: là số ngày mà số dư thực tế cuối mỗi ngày không thay đổi.

VD: Để nắm rõ cách tính lãi suất gửi ngân hàng Agribank một cách cụ thể nhất, chung tôi xin đưa ra một ví dụ để cụ thể cho khách hàng tham khảo

Khách hàng A gửi tiết kiệm 1 tỷ VND với kỳ hạn 12 tháng tại ngân hàng Agribank với lãi suất 6,7%/năm. Khi đó, tiền lãi mà khách hàng được nhận đó là:

+Tổng số tiền = 1.000.000.000*6,7%*365/365 = 67.000.000 VNĐ

+Với số tiền lãi bình quân hàng tháng là 5.583.333 VNĐ

=>> Xem thêm công thức tính Online tại đây: https://www.agribank.com.vn/vn/cong-cu-tinh-toan

=>> Xem thêm: Cách tính lãi suất vay ngân hàng Agribank

Bảng lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng agribank

Lãi suất gửi tiết kiệm Agribank mới nhất tháng 4 năm 2020

Theo như số liệu cập nhật mới nhất thì lãi suất gửi tiết kiệm của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam cho khách hàng cá nhân đã được điều chỉnh so với trước đây. Cụ thể:

- Tiền gửi VND:

+  Lãi suất với tiền gửi thanh toán và tiết kiệm không kỳ hạn tối đa của ngân hàng là 0,2%/năm.
+ Lãi suất cao nhất là 6,8%/năm với kỳ hạn 12 tháng, 13 tháng, 18 tháng và 24 tháng.

- Tiền gửi ngoại tệ (USD, URO): Lãi suất là 0%/năm áp dụng với tất cả các kỳ hạn.

Xem chi tiết lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng Agribank khách hàng cá nhân vnd trong bảng sau:

Tiền gửi Không kỳ hạn: 0.2%
Tiền gửi thanh toán:  0.2%
Tiền gửi 1 tháng: 4.30%
Tiền gửi 2 tháng: 4.30%
Tiền gửi 3 tháng: 4.70%
Tiền gửi 6 tháng: 5.10%
Tiền gửi 9 tháng: 5.20%
Tiền gửi 12 tháng: 6.80%
Tiền gửi 18 tháng: 6.80%
Tiền gửi 24 tháng: 6.80%

=>> Xem thêm: Tổng đài Agribank miễn phí

Vay thế chấp nhà đất

Vay vốn ngân hàng. Vay vốn thế chấp nhà đất Lãi suất ưu đãi từ 7,2%/năm. Thời gian vay vốn lên đến 15 năm. Vay lên tới 70 - 80% giá trị. Dịch vụ cho vay thế chấp nhà tại Ngân hàng giúp bạn thực hiện những kế hoạch cũng như nhu cầu của bản thân.

=>>> Xem thêm:Vay thế chấp nhà đất 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan